banner

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Đăng bởi : adminT6/Th12/2017

Công ty TNHH Vật tư Thiết bị Công nghiệp An Huy đang tìm kiếm các ứng viên nhiệt tình và có năng lực cho vị trí:

Nhân viên Kinh doanh – văn phòng

Số lượng cần tuyển03
Công việc chính:

– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

– Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

– Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

– Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong tuần cho Giám đốc.

– Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, lập thủ tục ký kết hợp đồng.

– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, kết thúc theo dõi hợp đồng khi khách hàng đã thanh toán xong.

– Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

– Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu:  Nam, Nữ: < 30 Tuổi. Ưu tiên nữ

– Tốt nghiệp Trung cấp,cao đẳng, đại học

– Thành thạo vi tính văn phòng và internet.

– Nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận trung thực, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao. Mong muốc làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.

Chế độ làm việc và đãi ngộ:

– Lương, thưởng xứng đáng theo năng lực.

– Thời gian làm việc: 8h – 17h, nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của BLLĐ

– Thời gian nhận việc dự kiến: Tháng 1/2018

– BHYT, BHXH theo quy định của bộ luật lao động.

Địa điểm làm việc: Tại văn phòng công ty tại số 10/285 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, CV (mẫu đơn dự tuyển nêu rõ kinh nghiệm làm việc  (photo), CMTND (photo)

Gửi hồ sơ đến địa chỉ email: anhuyvattumay@gmail.com

Ứng viên để lại số điện thoại để công ty liên hệ (vui lòng chỉ gửi CV qua mail không gọi điện thoại).

0/5 (0 Reviews)
0981856569